just me.. just elj...

just random thoughts...

Thursday, May 06, 2010

reply ko sa message mo...

Ang sakin kc, kung masaya ka talga, ayaw mo ng gulo at gusto mo nang manahimik. Di na kelangan ipost pa yung ganun, di ba?

Kung natapakan man ang ego nila or nasaktan man sila sa naging decision natin, I don't think na sinasadya natin yun. Choice natin yun e. Nangyayari talaga yun. Sorry. Pero nde talaga nagtugma yung mga gusto natin. At kelangan nilang tanggapin yun at respetuhin na lang.

Ngayon, nde ko alam kung ano gusto nila mangyari. Masaktan ako? Si dous? Tayo? Well seriously, ako, oo nasasaktan ako thinking na may nde nakakaintindi sakin at sa nagawa ko. Pero sigurado ako, kung ano man ang nagawa ko, hindi ko sinadyang masaktan sila. Nagkataon lang na iba ang pagkakaintindi nila.

-------------------------------------

But life has to move on. I am so loved, blessed and lucky.. Masaya na ko dun, for as long as healthy ang family ko, they are safe, mahal ako ng mahal ko, may mga totoong kaibigan ako, maraming nakakaintindi sakin, may trabaho ako -- OK na ko dun.

Kung masaya man ako ngayon, I know I still have to be ready for whatever He has prepared for me.

Masaktan or mahirapan man ako ngayon, alam kong may magandang darating pa rin para sakin.

1 Comments:

Post a Comment

<< Home

 
free web site hit counter