just me.. just elj...

just random thoughts...

Wednesday, May 21, 2008

Depressing

Naiinis ako. Bakit?

Kasi hindi ko pa rin tapos yung kailangan kong gawin.

Bakit nga ba hindi pa rin tapos?

Kasi, masyadong kumplikado. Masyadong malawak ang scope. At hindi lang yun, pabago bago din ang plano and specs. Nasimulan ko na, patapos na, magbabago na naman. Nadudumihan na tuloy ako sa gawa ko. Tinatamad na rin ako. For sure, magbabago na naman to bukas o sa susunod na araw. Kung hindi man, sa susunod na linggo. Kailan ko kaya matatapos to?

"Ganun talaga. Iexpect mo na magbabago to, hindi pa talaga to final."

Ah, ganun ba? Pwede bang hintayin ko na lang muna yung final plan bago ako tumuloy sa ginagawa ko?

Lalo akong natatagalan sa pag-rerecode. Wala akong progress. Malamang kasalanan ko yun. Obvious ba wala kasi akong progress!?! Bakit nga ba ulit wala akong progress?

Haay.. Hindi na ko nag-eenjoy.

Ayoko na mag-isip. Gusto ko na lang maging robot. Pwede ba yun?

Argh.

2 Comments:

  • At 10:53 PM, Blogger Terence Pua said…

    Poor LJ :(

    How can I help?

     
  • At 10:30 AM, Anonymous Anonymous said…

    "Ganun talaga. Iexpect mo na magbabago to, hindi pa talaga to final." -- jolo (change is constant)

    "Ayoko na mag-isip. Gusto ko na lang maging robot. Pwede ba yun?" -- (not a good thought, I know you're far more better than this)

    If you have issues with me please tell me...

     

Post a Comment

<< Home

 
free web site hit counter