just me.. just elj...

just random thoughts...

Sunday, October 12, 2008

random thoughts

Mas masarap sigurong pumasok kung may iba't ibang faces na nakikita, may makakausap na iba (not just "us") and iba't ibang ideas na pumapasok.

We've been working in close and quiet place. Naisip ko na parang mas gusto kong magwork sa isang busy place para maiba naman and not just in "our" place.

my 2 cents.

Just sent that to the team. I don't know kung mag-aagree sila sa sinabi ko but I think for those people who've been working in a quiet company for 2-3 years with just around 10 people could relate to that. Sabagay iba-iba nga naman ang mga tao.

Sa ngayon parang gusto ko lang talaga maiba. I think mas magiging productive ako and enthusiastic sa ganitong set-up.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

 
free web site hit counter