just me.. just elj...

just random thoughts...

Thursday, May 11, 2006

Moving on.. Especially, Most Probably, Hopefully

Moving on is never easy. Especially, kung naging dedicated ka. Especially, kung ang iiwan mo ay yung mga taong nagpapasaya sa araw mo, ang mga taong nagturo sayo humalakhak, ang mga taong tumutulong sayo na limutin ang problema. Especially, kung ang kapalit ay ang isang hindi siguradong patutunguhan.

Goodbye doesn't mean I'll forget about you. But it's a THANK YOU. Because of you guys I will never reach this high. Sana masaya kayo para sakin.

Most probably mamimiss ko yung computer ko. Most probably mamimiss ko yung aura ng lugar. Most probably mamimiss ko yung mga pagkain. Most probably mamimiss ko yung tuksuhan. Most probably mamimiss ko yung asaran. Most probably mamimiss ko yung mga green jokes. Most probably mamimiss ko yung saya na naranasan ko. Most probably mamimiss ko yung mga taong naging malapit sa akin. And most probably matagal ko ulit mararanasan to kasama kayo.

I will miss you guys. Hopefully, when we see each other again, ganun pa rin tayo kasaya, ganun pa rin tayo kakukulit. Sana the memories stay forever. Sana di nyo po ako makalimutan and yung kakulitan ko.

'Til next time.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

 
free web site hit counter