just me.. just elj...

just random thoughts...

Wednesday, September 08, 2010

An Open Letter to Aizza

You know naman na hindi ko sasadyain manakit ng ibang tao especially if she/he's a friend. I have things to consider. I always consider kung may maapektuhan ba or maaabala ba, alam mo yan. I have reasons why I do things and I don't want others to suffer with what I do. 

Yeah, alam ko minsan sablay ako tapos ang taklesa ko pa and nde ko pa maexplain, patay na..

I know, hindi pa nya ako totally maiintindihan. After what happened, nde na kami nakapag-usap ulit about dun. Walang closure. Hindi ko alam kung naintindihan nya. I said sorry night before pero nde sya sumagot then nagbati na lang kagad. That's it. Natatakot din ako i-open kasi I still don't know how to defend myself. Baka lalo pang gumulo.

But anyway Aiz, ayun, whatever you told her, thank you.. And sorry din kung minsan nasasaktan kita..

I'm just lucky to have you.. Love yah, Aiz.. Thank you talaga.. ♥

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

 
free web site hit counter