just me.. just elj...

just random thoughts...

Monday, November 17, 2008

Christmas Tree 2

Last year, mag-isa akong nagtayo ng christmas tree. Ang parents ko hindi naman talaga tumutulong kahit dati pa. Nagtatampo pa nga e. Buti pa nga daw ang christmas tree nabibigyan namin ng burloloy. Hala! Pagselosan daw ba ang christmas tree. Kamusta naman yun?

Anyway, ang ate ko busy sa pag-aasikaso ng kasal nya. Weekend madalas wala sya sa bahay. Si Kuya hindi ko matandaan kung nasan sya. Andun din yata, tumulong din pero saglit lang. Inilabas nya lang yung christmas tree namin. Nakakalungkot kaya yun! Isipin mo isa ka lang nagtatayo at nagdedesign na usually naman tatlo kayo...

Aww.. Emo.. Kaya nung kasal ni ate (almost 2 months after magtayo ng christmas tree) eto yung naging itsura ko sa kasal ni ate:

Nung nag-speech kc ako, bigla ko lang naalala yun na malungkot na magtayo ng christmas tree mag-isa. Gosh! Di ko napigilan. Magjojoke lang talaga ko na iiyak. Eh natuluyan. Naiyak ako?! Kamusta naman. Aww...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

 
free web site hit counter