just me.. just elj...

just random thoughts...

Tuesday, August 08, 2006

Anong petsa na..

Ano na ngayon.. Aug. 8, na hindi ko pa rin tapos yung project ko.. Haayy.. gusto ko na tong malaunch.. sa Friday, Aug. 11 dapat matapos na lahat para pagpunta naman sa Boracay ma-enjoy ko naman. Yung walang project na iniisip. Chance ko na rin to para makapagpahinga ng mahaba haba. Matagal na rin ako hindi nakakatulog ng maayos.. Kaso isa pang problema ko, nung nagpaalam ako sa tatay ko, mukhang ayaw niya pa kong payagan. Maulan daw kc, delikado.. Waah, pagkatapos ng lahat? Excited na ko e. Nabili na lahat ng mga kailangan, mula sa ticket hanggang sa bahay. Pati nga bag nakabili na ko e.. Tapos ganun na lang.. Sana lang hindi umulan mula Thurs hanggang Monday..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

 
free web site hit counter