just me.. just elj...

just random thoughts...

Sunday, November 05, 2006

Dinner with Astra Part-timers


caesar salad

baked clams and mussels

ako and yvette sa CR

group pic (ang layo ng kuha ni kuyang waiter)

yvette and lj

yvette, lj and cha

Oct. 25 nagstart ang celebration ng birthday ko, dinner with Astra ex-part-timers. Sabi nila sa Itallianis daw, sabi ko OK. Hm.. ang mahal pala dun..napasubo ako..:-S Argh.. anyway, naging masaya naman ang aming pagkikita.

Si Yvette kahit na may sakit, nagpunta pa rin. The usual, pretty pa rin.

Si Cha, mas nangayayat sya compared sa huli ko syang nakita (last UP Fair pa yata yun) but in fairness hindi pa rin sila nagkakalayo ni Angel Aquino (nakanams!).

Ayon sa kanila, magkakasama pa rin sila nila Patrick G. sa isang company. Ang tagal na nila. Hinahabol yata yung trip to Hongkong..

Si Jeff, ayun takot pa rin kay Cha, sa meridian siya nagwowork. Kung meron daw sa iyong gustong magpakabit ng Smart Bro, kay Jeff na lang (sayang daw ang kita.. hehe..).

Si Jeff and si Cha, magpapakasal na (joke!), ahente na rin sila ng bahay at lupa. OK sa sideline no? Sipag! Ang hirap kaya humanap ng buyer. Anyway, kung sino senyo may gustong bumili bahay sa Tagaytay, Cavite or Batangas sila na lang hanapin nyo.. O ayan, free advertisement Cha and Jeff, sayang din ang kita sa pagpapakasal nyo.. hehehe..

Si Mike, ayun short hair na, teka matagal na yata..:D Ang balita ko nasobrahan sya sa sipag pumasok, kahit na yung araw na yun pumasok sya e wala namang pasok, End of Ramadan. Addict! Siya ang huling dumating sa dinner.

And.. ako and Aldous, kami pa rin.. :">

2 Comments:

  • At 3:27 PM, Blogger yvette said…

    elj! belated belated happy bday! sa susunod dapat si jeff na manlilibre. pag hindi na ako breadwinner saka na ako manlilibre, haha! kung hindi man, magbebenta na rin ako ng lupa, haha!

    *hugs**hugs*

     
  • At 3:43 PM, Anonymous Anonymous said…

    elj, belated na rin kahit nagreet na kita sa astra peeps ng mas maaga. HAPI HAPI BERTS! :D

    waahh, paanu ba tumaba? turuan mo ngako :( kakainis, wa epek naman mga kinakain ko.

    sa uulitin, dude! bet, dapat ilibre muna ako ni jep bago ang astra peeps ehehehe :)

    -- cha

     

Post a Comment

<< Home

 
free web site hit counter